ดูหนัง The Suicide Squad (2021) เดอะ ซุยไซด์ สควอด หนังเต็มเรื่อง หนังดูฟรี

คุณกำลังรับชม
พากษ์ไทย

The Suicide Squad ขอต้อนรับสู่นรกที่รู้จักกันในนามว่า เบลล์ รีฟ คุกที่ขึ้นชื่อว่ามีมาตรฐานคุณธรรมสูงสุดในสหรัฐอเมริกา สถานสำหรับคุมขังสุดยอดวายร้ายที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อได้ออกมาจากอเวจีนั้น แม้ต้องเข้าร่วมทีมลึกลับขั้นสุดยอดอย่าง Task Force X กับภารกิจที่ให้เลือกว่า จะลงมือทำ? หรือจะตาย?

พวกเขาถูกคุมตัวไปปล่อยไว้ที่เกาะห่างไกลของฝ่ายศัตรู คอร์โต มัลทีซ แล้วต้องลัดเลาะไปตามป่าเขากับกองทัพทหารและกองกำลังพิเศษเพื่อปฏิบัติภารกิจค้นหาและทำลาย โดยมีผู้พันริค แฟล็คเป็นคนคอยคุมความประพฤติของพวกเขาอย่างใกล้ชิด ทั้งยังต้องใส่อุปกรณ์ของ อแมนด้า วอลเลอร์ ในหูเพื่อติดตามพวกเขาทุกย่างก้าว ถ้าคิดตุกติกคือตายสถานเดียว ไม่ว่าจะด้วยมือของศัตรู เพื่อนร่วมทีม หรือแม้แต่มือของ วอลเลอร์ เอง แต่ถ้าใครยินยอมวางเดิมพัน กำไรต้องตกไปถึงมือของพวกเขาทุกคนแน่นอน

หัวข้อ

หนังตลกหนังผจญภัยหนังแอ็คชัน

ประเภท

หนัง SoundTrackหนังฝรั่ง

ปี

2021

IMDB Score:

7.2

TAGS

เว็บหนังออนไลน์ เว็บดูหนัง เดอะ ซุยไซด์ สควอด หนังไม่มีโฆษณา หนังใหม่ หนังแอคชั่น หนังแจกฟรี หนังเต็มเรื่อง suicide squad 2021 หนังฮิต หนังออนไลน์ไม่กระตุก หนังออนไลน์ดูฟรี หนังออนไลน์ หนังออนไลน หนังออนไล หนังยอดฮิต หนังยอดนิยม หนังมาใหม่ หนังมาสเตอร์ หนังฟรี หนังบนเว็บ หนังดี หนังดัง หนังmaster หนังHD หนัง4k หนัง 2021 ดูหนังไม่มีโฆษณา ดูหนังไม่กระตุก ดูหนังใหม่ ดูหนังแอคชั่น ดูหนังออนไลน์ใหม่ ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ดูหนังบนเว็บ ดูหนัง suicide squad 2021 ดูหนัง hd ดูหนัง Suicide Squad ดูหนัง 2021 ดูหนัง tss20021 the suicide squad suicide squad 2021 ss2021 Action หนังแอคชั่น 

โดย

เมื่อ 28/08/2023

ดูหนังออนไลน์เรื่องอื่นที่น่าสนใจ